Edukasyon sa Pagpapakatao. Mahalin muna ang iyong sarili.


Tula Tungkol Sa Sarili 6 Tula Noypi Com Ph

AKO BILANG ISANG BAGAY.

Tulang ihahalintulad ang sarili sa isang bagay. English 22012020 1528 09389706948 Saan mo ihahalintulad ang sarili mo sa isang bagay at bakit. Inihahalintulad ko ang aking sarili sa isang GITARA. Bagamat maraming depinisyon ang pwedeng ibigay heto ang ilan sa mga kahulugan na maaaring magpauunawa sa lahat kung ano nga ba talaga ito.

Una sa lahat alam natin na ang salamin ay nagbibigay ng repleksyon sa ating mga sarilitulad ko bilang isang tao para din akong salamin na kung saan anumang mga bagay o pag uugali ang ipinakita mo sa akin ay ganoon din ang ipapakita ko sayo at kung papaano nila ako itrato gayun at gayun din ang aking ipapakita ko. Bilang isang bagay maihahalintulad ko ang aking sarili sa isang Aklat. ITO ang kadalasang gamot sa mga bagay na ating dinaramdam.

Kung ako ay isang bagay maihahalintulad ko ang aking sarili sa isang puno. Paano mo huhubugin ang iyong konsensiya patungo sa wastong paggamit ng iyong isip at kilos loob. Bilang isang tinedyer may mga bagay na dapat mong bigyang-pansin upang masabi mong tunay mong natupad ang iyong tungkulin sa iyong sarili.

1 question Kung ihahalintulad mo ang sarili mo sa isang bagay ano ito. Ayokong maging mahina kapag ako ay humaharap sa mga pagsubok ng buhay. S pglipas ng panahon ay tutubo tayo lalaki ang katawan at magkakaroon ng mga sangat mga dahon at d mglalaon ay mgkakaroon ng mga bunga.

AKO BILANG ISANG BAGAY. Limang bagay na ibig sabihiy pagmamahal sa sarili. Alam natin na ang puno ay isang buhay na bagay na matatag sa anumang pagkakataon sa malalakas na ulan bagyo baha matinding hangin at iba pa.

Sa simula taung lhat ay isang binhi o buto n itinanim s lupa. Isang hayop na takot o duwag. O tulad ng isang sirang laruang kahabag-habag.

Puno dahil sa mga katangian taglay ko na sa tingin ko na ako ay isang puno. Ang isang bagay na inihahalintulad ko sa aking sarili bilang tao ay ang buto. Ano ang bagay na sumisimbolo o sumasalamin sa iyong pagkatao.

Ang ktawan ng punong iyon ang ating ktatagan ang mga sanga ang mga pnagdaanan ntin ang. Ang kawayan ay isa sa pinakamatibay na halaman. Tulad ng isang aklat maari mo rin akong basahin at maintindihan kung ikaw ay interesado sa aking nilalaman.

Kung aalagaan ko ang aking sarili tiyak na magiging mayabong ito. 1 on a question Paano m ihahalintulad ang sarili m sa isang bagay. 1 See answers Iba pang mga katanungan.

Mga bagay na tumutugma sa kalakasat kahinaan mo. Ang tungkulin ay laging dapat nagsisimula sa sarili. - the answers to e-edukasyonph.

Ako bilang isang bagay ay maiiihalintlad ko ang aking sarili sa isang relo dahil tulad ng isang relo ito ay nag-iiba-iba ng direksyon ang mga panturo nito sa orasan tulad ko nag babago-bago ang aking ugali minsan tahimikkadalasan ay maingay at mahilig manlokopero sa kabila ng aking panloloko doon ko naipaparamdam sa kanila ang aking pagmamahal bilang isang kaibiganbilang isang relo rin ay. Aklat dahil alam kong makakapag bigay ako nang aral sa mga taong nakakakilala sa akin. Lakas ng loob upang patawarin ang sarili.

Ito ay madalas na ginagamit sa paggawa ng mga bahay dahil nga sa ito ay matibay napundasyon na maaaring gawing haligi. Natututo rin ako ng maraming bagay mula sa karanasan. Habang tumatagal sumisibol din ang aking pagkatao.

Dinidiligan ako ng kaalaman kung kayat nagiging maganda ang paglaki ng halaman. O isang kastilyong buhangin na madaling mabuwag. Ikaw ba ay isang punong matatag.

Kung ihahalintulad mo sarili mo sa isang bagay ano iyon at bakit. Mahirap isalin sa ibang tao ang responsibilidad kung hindi ito nasimulang ilapat sa sarili. Ang Tungkulin sa Sarili.

Ang salamin din ay isang bagay na babasagin na. 1 question Maihahantulad ang sarili sa isang bagay. Una sa lahat alam natin na ang salamin ay nagbibigay ng replekson sa ating mga sarili tulad ko bilang isang tao para lang din akong salamin na kung anung mga bagay o pag uugali ang pinapakita ng ibang tao saakin at kung papaano nila ako ituring at itrato ganun din ang ipapakita ko sa kanila.

Paano mo maiuugnay ang sarilibuhay mo sa isang puno. Masasabi ko na maihahalintulad ko ang aking sarili sa isang kawayan sapagkat ako ay matatag.


Mga Tula Bago Tayo Magkita Home Facebook