Kahit anong bagay na lang yata ay naikokonekta sa nararamdaman o pinagdaraanan mo. Wag paasahin ang sarili sa mga bagay na alam mong malabo at imposible.


Kabataan Noon At Kabataan Ngayon Paghahambing

Ang hugot ay maaring ilabas sa kahit anong uri ng sining.

Hugot bagay na panghambing sa sarili. Buong tapang kong aaminin na naging alipin ako ng mga pagkakamali ko sa nakaraan. Kaya naman kinalap ko para sa inyo ang ilan sa mga hugot lines or tagalog quotes tungkol sa love or pag-ibig mula sa kanyang mga sinulat na libro. Aalis ka sa page na ito ng may natutunan at may kaunting ngiti sa labi.

Dahil may mga bagay sa mundo na tanggap na natin sa sarili natin kaya minsan hindi na tayo nasasaktan. HUGOT SA BAGAY Mapandan Philippines. Kung wala tayong Pananalig sa kanya madali tayong sinusubok ng kaaway kaya ugaliing magdasal at magkaroon ng oras para sa ating Panginoon yung tipong heart to heart talk ilabas mo sa kanya ang mga hinanaing ng iyong puso umiyak ka kung gusto mo at huwag na huwag mong ilihis ang sarili sa mga makamundong bagay.

Isa sa mga ayaw na ayaw natin sa ating mga barangay ay ang magkaroon ng tsismosa. Kung maihahambing ko ang aking sarili sa isang bagay iyon ay sa Tsinelas sapagkat alam naman nating lahat na ang tsinelas ay kailangan ng lahat mayaman man yan o mahirap nag susuot ng tsinelas. Minsan nga hanggang panaginip nakikita na rin kita.

Maaari mong iwasan pero hindi mo mapipigilan Kaliwat kanan ang hugot. Sana ay magustuhan niyo at ma-inspire na umibig o sumubok ulit na umibig kapag hindi man nag work ang una pangalawa or kung pang ilan niyo na yang pag-ibig. Kadalasan itong ginagamit upang pahagingan ang isang tao sa iyong nararamdaman.

Una sa lahat alam natin na ang salamin ay nagbibigay ng repleksyon sa ating mga sarilitulad ko bilang isang tao para din akong salamin na kung saan anumang mga bagay o pag uugali ang ipinakita mo sa akin ay ganoon din ang ipapakita ko sayo at kung papaano nila ako itrato gayun at gayun din ang aking ipapakita ko. For more Hugot Like this page to see more funny hugot. Nagmahal na ako nasaktan at iniwan pero parang may kulang at yun ang hindi ko alam.

Pag uwi natin sa ating mga tahanan. Mabuti nalang hindi naman sila madamot. Mapapanuod sa youtube ang kanilang music video.

Hinihila ng mga humuhugot ang mga bagay na sumuot and umugat na sa kanilang mga damdamin at ipinipakita ang mga hinilang saloobin na ito sa ibang tao. Hugot Para Sa Taong Mahal Ko At Sa Sarili Ko. 14448 likes 4 talking about this.

From the story Book of HUGOT LINES by Your_Infinity Jennifer with 5399 reads. Akala ko nga sa mga pelikula o teleserye lang yung mga karakter na hindi kilala ang sarili yung bang dapat munang hanapin ang sarili nila bago magmahal. Noon wala akong ibang ginusto kundi ang makasama ka makausap at manakawan ng sulyap kung sa ibang bagay nakabaling ang iyong mga mata.

May mga bagay talga na sa. 571 likes 4 talking about this. Mahirap pala maging bilanggo ng sarili mong bangungot na araw-araw dumadalaw sa panaginip mo.

Ang literal na kahulugan ng hugot ay ang paghila ng isang bagay mula sa kinalalagyan nito. Katulad nalang pagsinsabihan nila ako ng maliit o pandak hindi na ako nasasaktan dahil alam ko sa sarili ko kung ano ang totoo. 59 likes 24 talking about this.

Buti pa ang sinaing hindi pwedeng iwan Ang pag-ibig ko sayo ay parang ulan. PAMBANSANG ALMUSAL-PANGAKO SA SARILI - Hugot Song by FLO RIA-OPM JUKEBOX SONG-OPM TAGALOG LOVESONG-OPM JUKEBOX SINGER-opm jukebox song - opm jukebox hits - b. Alam mo bang sinanay ko na ang sarili kong isipin ka bago matulog.

Hugot Lines Tagalog About Love 365greetings Com. Intro sa sarili Hugot agad. These are lines that talk about certain emotions or realities being connected to a certain happening.

Naitanong mo na ba sa sarili mo Magiging malaya pa ba ako Halos araw-araw pumapatak ang mga luha dahil sa sakit na dala ng kahapon. Read Mga bagay-bagay. Malaya na ako.

Oo ngayon nasa punto ako na hindi ko kilala ang sarili ko. Parang ako sa pakikitungo sa tao wala akong pinipili lahat kaya kung pakisamahan. At mas masarap siguro kung masasambit.

Bagay na bagay ang kanta at tiyak na matatamaan ang mga tsismosa sa bawat lyrics nito. Dont love if you dont want to get hurt. Ito ay ang pagluwal at pag-ungkat ng mga saloobin.

Sana Maraming Mag follow at mag react sa post ko hahaha Makaka relate kayo dito. Kapag marami man ang naglipana diyan sa inyo subukan niyong patugtugin ang Tsismosa Song na kinanta nina JrCrown Thome. Masarap kasing gamitin ang mga salita para paglaruan ang nararamdaman mo.

Hugot at patama sa sarili. Matuto tayong tanggapin kung anong ipinagkaloob sa atin nasatin nalang kung magpapaapekto tayo. At sa paggising ikaw na rin agad ang laman ng isip ko.


Hugot Sa Pag Ibig