Para hindi pabago-bago ang disiplina mahalaga ang mabuting pag-uusap ng mga magulang. Kapag napapayag ako ng aming mga anak sa isang bagay na ipinagbawal pala ng nanay nila binabago ko ang aking desisyon para suportahan ang aking asawa Sakaling hindi magkasundo ang mga magulang kung paano haharapin ang isang sitwasyon.


Quotes

Una sa lahat magkaiba ang pagiging mag-isa sa pagiging malungkot.

Mga bagay na hindi ko masabi sa aking magulang. At sa palagay ko ay nasasabi ko sa aking sarili na panahon ko na upang ipaalam sa kaniya kung ano ang nadarama ko Ang paghihiwalay ng mag-asawa ay bihirang disisyon nilang dalawa. Walang sinusuri ang lahat ng iyong ginagawa. Mga bagay na madalas sabihin sa mga magulang na iisa ang anak.

Kaya natural lamang na ang isang magulang ay waring mas masisisi sa iyong paningin. Kung gagawin mo o sasabihin ang isang bagay na bahagyang nakakahiya hindi ito ang katapusan ng. Edukasyon sa Pagpapakatao 11012021 1115 ShairaGailSanchez.

Mga bagay na hindi ko masabi sa aking pamilya Wala akong maisip e idea lang po 1. 7 mga bagay na hindi ko alam ang aking sarili hanggang ako ay naging isang ina. Madali lang po yan isasagot nyo lang po kung ano yung mga bagay na hindi mo masabi sa pamilya mo Yung mga problema mo ba o kung ano pa.

Ang pag-amin na mayroon silang isang interes sa pag-ibig ay isang bagay na nag-ranggo sa numero 1 sa aming listahan ng mga bagay na hindi namin maaaring maglakas-loob na sabihin sa aming mga magulang. Kailan nga ba matatapos tong gulo sa aking isip. Talagang mahirap kung magpapayat sa pag babawas ko ng kain ay sobrang hirap.

Tandaan puwedeng iba ang datíng sa magulang mo ng sinasabi mo. Kasi 176 ang naging average ko ng 1st semester ng taon na to samantalang 175 ang minimum para makapasok sa mahiwagang listahan na ito2. Mga bagay na hindi ko masabi sa aking pamilya Wala akong maisip e idea lang po1.

Kapag tinanong ka nila kung bakit hindi maganda ang mood mo baka sumagot ka Ayoko pong pag-usapan yan Pero ang datíng sa magulang mo. Pagkatapos ng pagiging isang ina maaari mong makita na kung minsan ito ay sapat na upang matulog ng dalawang oras bawat gabi at gawin pangkalahatang paglilinis maaari kang makakuha. Sa pamamagitan ng GIPHY.

Siguro matagal tagal pa. Isa pa isang utot lang. Hindi ko alam kung ang aking 14-taong-gulang na sarili ay makinig ngunit may ilang mga bagay na alam ko ngayon na nais kong masabi ko pa rin sa kanya.

Ang mga Kabataan ay Nagtatanong. Mga bagay na hindi ko masabi sa aking pamilya. Magsasabi ako sa mga kaibigan ko pero sa inyo hindi.

Dahil na rin di ko pa kaya. Kapag umuuwi ako ng bahay na may mababang marka sa isang pagsusulit nais kong sabihin sa aking mga magulang subalit hindi ko masabi sapagkat kung sasabihin ko sa kanila bubulyawan nila ako 13-anyos na si Benita. Ano yung mga bagay na hindi mo masabi sa iyong pamilya hindi ko po yan masasagot kasi hindi ko po alam ang nararamdaman nyo.

Gusto ko to at ito din naman ay para sa akin SECOND Gusto kong makapagtapos sa pag-aaral at masabi ko sa magulang ko na salamat. Mga bagay na hindi masabi. Naranasan kong mahiwalay sa aking kapatid ng dalawang taon noon dahil kinailangan kong mag-aral sa Maynila habang nakatira ang pamilya namin sa Cainta Rizal.

Papaano Ko Sasabihin sa Aking mga Magulang. Ang mga batang taga-India ay natatakot sa araw kung kailan matutuklasan ang kanilang pagmamahal. Kasi alam ko sa sarili ko na hindi naman pansarili kong kakayanan ang naging dahilan.

Maternity transform sa isang babae at ito ay bumubukas ng ganap na bagong bahagi. Wala akong tiwala sa inyo. Mahal Kailan nga ba tatahan itong puso ko na ikaw pa rin ang ninanais.

Kailan nga ba mapapagod pigilan ang luha sa pananabik. Malungkot siguro ang anak mo. Hindi ako naging Deans Lister ngayong taonBakit.

Mga bagay na hindi ko masabi sa aking pamilya. Gusto kong makapagtapos at makabawi sa aking mga magulang sa kanilang pag aaruga para kamiy kanilang mapag-aral.


Wjfkoy1h0vj0om